Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

Phun xăm môi là một trong những hình thức làm môi đẹp hơn, bóng hơn và rạng ngời hơn tạo cho khuôn mặt thêm nhiều sức sống hơn. Tuy nhiên, hiện nay, người phun xăm môi “dạo” hành nghề càng ngày càng nhiều với chi phí rẻ hơn các spa nhưng lại mang khá nhiều rủ ro. Cùng tìm hiểu những rủ ro tiềm ẩn khi phun xăm môi tại nhà.

moi-hong-tu-nhien

Môi xinh rạng ngời nụ cười tuwoi

Nỗi lo từ phun xăm môi dạo tại nhà

Phương pháp phun xăm môi không còn quá xa lạ đối với chị em phụ nữ, cách này giúp cho các cô nàng môi thâm, màu môi không được đẹp, giúp các nàng tự tin hơn khi bước xuống phố. Tuy nhiên, không phải ai cũng được những kết quả như mong đợi bởi rủi ro do xăm môi tại các cơ sở không uy tín gây nên.

Trình độ của “thợ xăm” cũng là một trong những yếu tố để đánh giá kết quả xăm có tốt hay không? Tùy vào từng cơ địa của mỗi, dáng môi, “thợ xăm” phải khéo léo để đưa mũi kim di chuyển trên môi khách.

nguy-hai-phun-xam-tham-my-dao-1

Rủ ro nguy hiểm khi xăm môi tại nhà

Cũng giống như bất kì các bộ phận khác như chân mày, mí mắt có thể bị chảy máu, sưng tấy, bầm tím sau khi phun xăm. Rủ ro khi phun xăm tại nhà như kim xăm không được vệ sinh cẩn thận, cách bảo quản không hợp lý dễ gây ra nhiễm trùng có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe của khách hàng. Không những vậy mực xăm cũng ảnh hưởng tới kết quả xăm có thể khiến môi bị nhòe màu hoặc nặng hơn là gây nhiễm trùng môi do sử dụng mực kém chất lượng.

Sự không hài lòng về kết quả thẩm mỹ cũng là một trong những rủi ro phổ biến nhất khi tiến hành trị môi thâm tại nhà. Kết quả thẩm mỹ sẽ duy trì rất lâu vì vậy hãy lựa chọn một cơ sở thẩm mỹ tốt nhất, tránh những hậu quả và sở hữu được một làn môi ưng ý.

Nên phun xăm môi ở đâu an toàn?

Hiện nay, có khá nhiều cơ sở spa, thẩm mỹ uy tín sử dụng phương pháp phun xăm công nghệ Hàn Quốc an toàn, trong đó Thẩm mỹ viện Đông Á, cơ sở tin cậy được cấp phép và đánh giá cao của các chuyên gia thẩm mỹ về phun xăm bởi:

+ Đội ngũ chuyên viên với tay nghề cao, luôn được tham gia các khóa nâng cao trình độ tay nghề do TMV Đông Á tổ chức

+ Cơ sở vật chất được nhập khẩu tại các nước chuyên về thẩm mỹ như Hàn Quốc, Pháp. Mỹ… Trong đó, mực xăm được sử dụng trong phun xăm môi được nhập khẩu và được chiết xuất từ những nguyên liệu thiên nhiên an toàn.

+ Chi phí hấp dẫn với nhiều gói khuyến mại thú vị dành cho khách hàng.

Phun-xam-moi3

Chuyên viên đang xăm môi cho khách hàng

Với những mối nguyên hiểm rình rập khi phun xăm môi tại những địa chỉ không uy tín hay tại nhà, bạn không nên ham rẻ bởi rẻ chưa chắc đã tốt. Trên đây là toàn bộ thông tin về rủ ro khi xăm môi tại nhà và địa chỉ phun xăm môi uy tín, bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một cơ sở an toàn để thực hiện các dịch vụ làm đẹp. Chúc bạn vui vẻ.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về vấn đề phun xăm môi, vui lòng gọi theo số Hotline 1900.6499 để được tư vấn trực tiếp hoặc Click vào nút Đăng ký tư vấn dưới đây để đặt câu hỏi cho các chuyên viên của Thẩm mỹ viện Đông Á chúng tôi:

11

Xin trân trọng cảm ơn!

Gợi ý xem thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH