Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Hỏi: Chuyên viên cho tôi hỏi phun lông mày có đau không? Nên chọn màu nào cho phù hợp với khuôn mặt của mình? Lông mày của tôi khá thưa và xấu, đặc biệt là da của tôi mỏng dễ tổn thương, tôi cũng rất sợ đau. Tôi xin cảm ơn! (Thu Huyền, Hà Nam)

phun-theu-long-may-co-dau-khong

Phun lông mày có đau không? Nên chọn màu nào cho phù hợp?

Trả lời:

Chào bạn Thu Huyền!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi những câu hỏi “Phun lông mày có đau không? Nên chọn màu nào cho phù hợp?” tới chuyên mục Tư vấn của Phuntheu.vn, dưới đây sẽ là những giải đáp cho bạn:

Phun lông mày có đau không?

Phun lông mày có đau không? Đây cũng là thắc mắc của khá nhiều bạn đã gửi thư đến chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Thực chất phun lông mày là một trong những phương pháp làm đẹp lông mày, các chuyên viên sẽ nhẹ nhàng sử dụng dụng cụ phun xăm di chuyển trên lông mày của khách hàng. Phương pháp này không hề gây đau đớn cho khách hàng bởi đầu mũi kim chỉ tác động lên bề mặt da, không gây trầy xước, sưng tấy. Khi đó mực xăm sẽ phun đều trên đường đi của mũi kim.

phun-theu-long-may-co-dau-khong

Chuyên viên đang thực hiện các bước xăm lông mày cho khách hàng

Mực xăm hiện nay được chiết suất từ những nguyên liệu tự nhiên không gây kích ứng cho vùng da mà mũi kim đi qua. Chất liệu mực xăm có độ bền cao cho kết quả ổn định từ 3-5 năm .

Nên chọn màu nào cho phù hợp với khuôn mặt?

Theo như chuyên viên tư vấn để biết thêu chân mày màu nào đẹp, phù hợp với khuôn mặt thì dựa vào khá nhiều yếu tố như:

+ Màu da của khách hàng

+ Màu tóc

+ Tính cách của khách hàng

Chính vì vậy trước khi bạn thực hiện phương pháp phun xăm lông mày, bạn sẽ được chuyên viên tư vấn nên chọn màu xăm nào phù hợp với khuôn mặt của mình. Không những vậy bạn sẽ được tư vấn nên chọn hình dáng lông mày để khuôn mặt của bạn trở nên rạng ngời hơn. Bạn cũng có thể tham khảo các kiểu lông mày phù hợp với mình để lựa chọn cho mình một dáng lông mày phù hợp nhất.

phun-long-may-co-dau-khong-1

Lông mày ngang đang là xu hướng hot cho giới trẻ hiện nay

Trên đây là những lời giải đáp cho vấn đề phun xăm lông mày có đau không? tuy nhiên chúng tôi khuyên bạn nên chọn những cơ sở uy tín trong giới thẩm mỹ bởi phun xăm thẩm mỹ có đau, có ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ hay không còn phụ thuộc vào trình độ tay nghề  của chuyên viên và máy móc kĩ thuật của cơ sở đó. Chúng tôi hi vọng với những thông tin trên sẽ giúp cho khách hàng hiểu hơn về phương pháp này.


Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về vấn đề phun thêu lông mày, vui lòng gọi theo số Hotline 1900.6499 để được tư vấn trực tiếp hoặc Click vào nút Đăng ký tư vấn dưới đây để đặt câu hỏi cho các chuyên viên của Thẩm mỹ viện Đông Á chúng tôi:

11

Xin trân trọng cảm ơn!

Gợi ý xem thêm

Nguồn: http://phuntheu.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH