Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Không thể phủ nhận lực hút từ đôi mắt của những cô nàng K-Pop xứ củ sâm, tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể sở hữu nét đẹp như họ nếu nắm được cách kẻ mắt đẹp được bất mí bởi chính các chuyên gia trang điểm của họ qua bài viết dưới đây!

1. Trang điểm mắt cún

Mắt cún giúp bạn trẻ trung, trong sáng

Mắt cún giúp bạn trẻ trung, trong sáng 

 Phong cách trang điểm mắt cún đã gây sốt từ giữa năm 2016 ở Hàn Quốc và lan sang cả Việt Nam. Theo dự đoán, phong cách vẽ mí mắt này sẽ tiếp tục gây sốt trong năm 2017 bởi chúng sẽ giúp các cô gái “biến hình” trở nên đáng yêu, tươi tắn, trẻ trung, đặc biệt cách makeup mắt này cực kì phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên và các bạn trẻ hướng đến phong cách tự nhiên, nhẹ nhàng.

♦ Hướng dẫn cách kẻ mắt đẹp như sau:

Cách kẻ mắt một mí tạo hình mắt cún

Cách kẻ mắt một mí tạo hình mắt cún

– Để đem lại vẻ trong sáng tự nhiên nhất, bạn lựa chọn tone nude để tạo nền cho mắt. Sau đó, sử dụng màu nâu nhạt để phủ lên trên và tương tự như vậy với mí mắt dưới.

– Bạn sử dụng bút kẻ mắt (tốt nhất nên bằng chì vì dạng gel hoặc liquid thường có nét sắc sảo hơn) kẻ một đường mảnh từ khóe mắt và đậm hơn ở đuôi mắt theo phía hướng xuống dưới. Cách kẻ mí mắt trên này sẽ giúp phần mắt có chiều sâu và to hơn nhưng vẫn rất tự nhiên.

– Kết thúc với thao tác kẹp mi và chuốt mascara là bạn đã sở hữu một đôi mắt cực đáng yêu và ngọt ngào rồi đó.

2. Cách kẻ mắt đẹp cho đôi mắt mèo

Kẻ mắt mèo khắc phục khuyết điểm mắt một mí rất tốt

Kẻ mắt mèo khắc phục khuyết điểm mắt một mí rất tốt

Cách kẻ mắt đẹp cho cô nàng mắt một mí này được ưa chuộng từ lâu và vẫn chưa có xu hướng hạ nhiệt. Đôi mắt mèo đem lại cho các cô gái mắt một mí vẻ đẹp cá tính, sắc sảo. Không chỉ khắc phục nhược điểm đôi mắt nhỏ, không ấn tượng mà còn đẹp lại cho các cô gái sự quyến rũ chết người.

♦ Hướng dẫn trang điểm:

Các bước vẽ mí mắt mèo tạo vẻ quyến rũ

Các bước vẽ mí mắt mèo tạo vẻ quyến rũ

– Sử dụng kẻ mắt nước để tạo đường kẻ mắt sẫm là cách trang điểm mắt một mí cực kì hiệu quả.

– Đối với những người mắt một mí thì không nên kẻ những đường quá mảnh bởi khi bạn mở mắt thì đường kẻ viền sẽ bị lặn. Đầu tiên, kẻ một đường mảnh sát mí mắt từ đầu đến đuôi mắt, đuôi mắt kẻ hơi chếch lên để tạo thành đường kẻ mắt mèo.

– Sau đó, kẻ thêm một đường dày hơn sát đường kẻ mảnh lúc đầu và tạo với đuôi mắt một tam giác mảnh.

– Dùng kẻ mắt tô đều khoảng trống bên trong tam giác phía đuôi mắt.

3. Cách kẻ mắt đẹp tự nhiên

Bạn chỉ cần sử dụng chì kẻ mắt

Bạn chỉ cần sử dụng chì kẻ mắt

Nếu bạn may mắn sở hữu đôi mắt to tròn hai mí rõ nét thì bạn không cần trang điểm cầu kỳ, chỉ cần vẽ mí mắt đẹp để đôi mắt thêm điểm nhấn theo hướng dẫn dưới đây.

♦ Hướng dẫn trang điểm:

– Dùng chì kẻ mắt hoặc kẻ mắt nước. Vì mắt bạn đã đẹp sẵn nên không cần dùng kẻ mắt nước để tạo đường viền mí mắt sắc nét như mắt một mí.

Các bước kẻ mắt tự nhiên, tạo điểm nhấn đặc biệt

Các bước kẻ mắt tự nhiên, tạo điểm nhấn đặc biệt

– Dùng chì kẻ một đường kẻ mỏng từ đầu mắt xuống đuôi mắt.

– Kẻ đè một lớp nữa để tạo độ dày, bạn cũng có thể kẻ thêm 1 chút đuôi để khiến mắt được sắc nét hơn và quyến rũ hơn.

– Chuốt thêm mascara để tôn lên vẻ đẹp của đôi mắt.

– Với cách vẽ mí mắt này, bạn chỉ cần chú trọng tạo một điểm nhấn thôi là có thể thu hút được rất nhiều ánh nhìn xung quanh rồi.

4. Trang điểm mắt khói

 Mắt khói không chỉ sử dụng gam màu xanh và đen

 Mắt khói không chỉ sử dụng gam màu xanh và đen

Trang điểm mắt khói là một trong những cách kẻ mắt đẹp và quyến rũ nhất với vẻ bí ẩn, khó đoán. Từ khi trang điểm mắt khói xuất hiện thì cho đến nay vẫn luôn là xu hướng trang điểm mắt chưa bao giờ hạ nhiệt. Nếu các kiểu trang điểm trên hướng tới phong cách hàng ngày thì kiểu trang điểm mắt khói chính là sinh ra để giành cho tiệc tùng. Không chỉ quyến rũ như mắt mèo mà cách trang điểm này giúp bạn trở nên sang trọng, cuốn hút với người đối diện.

♦ Hướng dẫn trang điểm:
Đôi mắt khói tạo nên vẻ quyến rũ chết người cho người sở hữu

Đôi mắt khói tạo nên vẻ quyến rũ chết người cho người sở hữu

– Sử dụng phấn mắt tone xám nhạt hoặc các màu nhạt tán đều lên bầu mắt. Sau đó, dùng gam đậm hơn phủ lên trên lớp tone nhạt.

– Lựa chọn màu sáng hơn để đánh viền mắt mí dưới cho đôi mắt sáng hơn do trước đó sử dụng hầu hết là các gam màu tối.

– Dùng tone sáng (màu trắng nhũ) để đánh màu nền lên toàn bộ bóng mắt. Sau đó, phủ một lớp mỏng  phấn màu nude lên trên để tạo độ sắc nét cho đôi mắt.

– Sử dụng chì màu đen kẻ dọc viền mắt và tô đậm dần ở phần giữa. Tiếp đến kẻ một đường eyeliner mảnh ở mí mắt dưới rồi chuốt mascara, uốn cong mi để hoàn thành.

LƯU Ý:

• Cách kẻ mí mắt này không nên áp dụng với những đối tượng hay bị dị ứng mỹ phẩm, mắt cận hoặc hay gặp các bệnh liên quan về mắt.

• Bên cạnh đó, nếu bạn không thực sự khéo tay để có thể kẻ được một đôi mắt đẹp, bạn nên tham khảo một số phương pháp khác như phun xăm mí mắt để nhanh chóng có được đường viền mí mắt đẹp mà không cần tốn thời gian trang điểm mỗi ngày mà vẫn đạt được vẻ đẹp tự nhiên cuốn hút


Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về vấn đề làm đẹp mí mắt, vui lòng gọi theo số Hotline 1900.6499 để được tư vấn trực tiếp hoặc Click vào nút Đăng ký tư vấn dưới đây để đặt câu hỏi cho các chuyên viên của Thẩm mỹ viện Đông Á chúng tôi:

11

Xin trân trọng cảm ơn!

Gợi ý xem thêm

Nguồn: http://phuntheu.vn/

*Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH