Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Lông mày của tôi rất ít, thậm chí là nhìn chỉ tý xíu ở đầu lông mày thôi, giờ tôi muốn tìm một địa chỉ phun thêu tại Vinh Nghệ An nào đó uy tín, đảm bảo để cải thiện được hàng lông mày này. Chuyên gia có thể cho tôi một vài gợi ý về cơ sở hoặc làm thế nào để biết nơi nào đảm bảo có thể thực hiện được không, vì tôi rất sợ bị hỏng. Mong chuyên gia tư vấn giúp!

(Huyền Anh – 25 tuổi, Vinh)

TRẢ LỜI

Chào bạn thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục Tư vấn của chúng tôi, với thắc mắc “địa chỉ phun thêu tại Vinh Nghệ An nào tốt?” chuyên gia của chúng tôi có một vài gợi ý như sau:

1. Thẩm mỹ viện Đông Á –  Hệ thống chuỗi thẩm mỹ lớn nhất Việt Nam

Nằm tại số 148 Nguyễn Văn Cừ, Hưng Phúc, TP. Vinh; Thẩm mỹ viện Đông Á được biết đến là địa chỉ phun thêu tại Vinh Nghệ An nổi tiếng số 1 nhờ sở hữu hệ thống trang thiết bị cơ sở vật chất và chuyên viên bậc thầy trong lĩnh vực.

Đông Á sớm đã có sức ảnh hưởng trong lĩnh vực phun thêu ở Việt Nam và việc mở cơ sở tại Vinh đã tạo nhiều cơ hội cho chị em phụ nữ được làm đẹp theo chuẩn Hàn. Đồng thời, địa chỉ này cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng như:

tim-dia-chi-phun-theu-tai-vinh-nghe-an

Review của khách hàng về địa chỉ phun thêu tại Vinh Nghệ An

Nickname Buichau có chia sẻ trên diendanthammy.net: “Chị mình phun thêu lông mày bên Đông Á rồi, nói chung nhìn cũng tự nhiên, không bị dữ như nhiều người phun thêu mà mình từng gặp”.

phun-theu-tai-vinh-nghe-an-dong-a

Khách hàng chia sẻ kinh nghiệm phun thêu tại TMV Đông Á

Hay thậm chí còn có bạn chia sẻ kinh nghiệm đã từng phun thêu tại Vinh Nghệ An như sau: “Tết xong , bỗng dưng em có hứng và nhu cầu đi phun xăm môi các chị ạ. Vì thế tự thấy bản thân có chút kinh nghiệm nên em xin chia sẻ 1 số kinh nghiệm phun xăm môi tại TMV nhé!

TMV em đến phun xăm môi là TMV Đông Á, bên đường Nguyễn Văn Cừ ạ. Tại đây em cũng được tư vấn rằng, xăm môi màu khá bền và đẹp. tuy nhiên không phải ai đi xăm xong đều lên màu đẹo. Mà điều này phụ thuộc vào sự kiêng khem và chăm sóc của mọi người sau khi xăm.

Nói chung là em cứ chăm bôi thuốc mỡ tra mắt đúng cách là ổn. Theo đó, em thoa thuốc mỡ tra mắt khi em đang căng môi như cười. Cứ thế sau 1 tuần, bây giờ môi em đều và trông tự nhiên lắm. Nhìn bên ngoài, rất ít người biết là em xăm môi. Ai cũng nghĩ em đánh son môi cơ.

Đi đâu em cũng thoải mái hơn vì không phải đánh son nữa. Kể cả mùa hè này có đi bơi thì cũng không sợ trôi son như ngày trước. Được cái môi hồng tự nhiên, sáng nào ngủ dậy mặt mũi em cũng hồng hào, chỉ việc chải đầu là đi làm luôn.”

phun-theu-tai-vinh-nghe-an-5

Review khách hàng về giá phun thêu tại Đông Á

Ngoài ra bạn Hà Tùng cũng cho biết thêm về giá phun thêu tại Đông Á: “Môi thì 3 – 5tr hay sao ấy, tùy theo từng người, vì là mực Hàn Quốc xịn nên giá có đắt hơn bên spa bên ngoài.”

>>Bảng giá chi tiết dịch vụ phun thêu tại Đông Á bạn có thể tham khảo:

Dịch vụ Chí phí (triệu đồng)
Phun xăm lông mày 2
Phun lông mày tán bột 2
Thêu lông mày 2,4
Điêu khắc 3D lông mày 3
Điêu khắc 3D sửa lông mày xăm cũ, hỏng ( chưa bao gồm  CP xóa) 3,6
Phun xăm sửa lông mày xăm cũ, hỏng (chưa bao gồm CP xóa) 3

2. Tiêu chí để đánh giá một địa chỉ phun thêu tại Vinh Nghệ An tốt

Để đánh giá một địa chỉ phun thêu tốt hay không bạn cần dựa theo một số tiêu chí như sau:

– Cơ sở được cấp phép hoạt động của Sở Y tế

– Địa chỉ được đầu tư về hệ thống cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại, các nguyên liệu mực xăm phải đảm bảo rõ nguồn gốc, chất lượng.

– Chuyên viên thực hiện phải là người có chuyên môn, kinh nghiệm

– Nhận được sự phản hồi, đánh giá cao từ phía khách hàng.

– Có dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Trên đây là một vài tiêu chí bạn có thể áp theo để đánh giá một địa chỉ phun thêu tại Vinh Nghệ An có tốt hay không.

Bạn có thể tham khảo thêm một số review của khách hàng như sau:

phun-theu-tai-vinh-nghe-an

phun-theu-tai-vinh-nghe-an-3

Chị em phụ nữ cùng chia sẻ về địa chỉ phun thêu tốt

Nickname Miên Miên cho biết: “Hình như chưa thấy ai phun xăm ở đông á bị lỗi viền môi cả”.

Bạn Soul có chia sẻ vềđịa chỉ TMV Đông Á: “uhm, mực Hàn Quốc thì xịn, phun sẽ yên tâm hơn… chứ phun ở mất chỗ nhỏ lẻ, phun tại nhà mực phun không rõ nguồn gốc nguy hiểm lắm”.

Chúc bạn thành công!

Mọi thông tin cần tư vấn, hỗ trợ thêm vui lòng liên hệ trực tiếp qua:

tel:19006499

*Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH