Chủ Nhật, 28 tháng 5, 2017

CÂU HỎI: Chào chuyên gia Tư vấn! Tôi muốn hỏi là bong môi sau khi phun bôi gì, chăm sóc như nào cho màu lên được chuẩn ạ? Môi tôi khá thâm nên muốn cải thiện bằng cách phun màu nên muốn hỏi cách chăm sóc sau đấy nữa, mong chuyên gia tư vấn giúp. Tôi cảm ơn! (Hàn Thư – 23 tuổi, Nam Định)

TRẢ LỜI

Chào bạn thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi “bong môi sau khi phun bôi gì? chăm sóc môi như thế nào để lên màu chuẩn?” về chuyên mục Tư vấn của chúng tôi, với thắc mắc này chúng tôi xin được trả lời cụ thể như sau:

⇒Bong môi sau khi phun bôi gì?

Bong môi sau phun bôi gì cho màu lên chuẩn?

Bong môi sau phun bôi gì cho màu lên chuẩn?

Sau khi phun môi được một thời gian, lớp da màu ngoài cùng sẽ bong ra và lúc này bạn có thể dùng son dưỡng môi để duy trì độ ẩm, làm mềm môi đồng thời giúp đẩy màu lên đẹp hơn.

Trước đó khi mới phun môi xong, bạn sẽ được bác sĩ phát thuốc mỡ để bôi, cần lưu ý bôi đúng theo chỉ định để giúp môi mau lành, lên màu chuẩn và giúp môi bong nhanh hơn. Tuyệt đối không được dùng tay để bóc lớp vẩy đó lên mà nên để bong tự nhiên, tránh làm thương tổn môi.

Với câu hỏi đầu tiên, bong môi sau khi phun bôi gì đã được giải quyết, với câu hỏi tiếp theo chúng tôi xin được trả lời như sau:

⇒Chăm sóc sau phun môi như thể nào cho đúng, giúp môi lên chuẩn màu

Ngoài việc bôi thuốc mỡ sau phun môi và dùng dưỡng sau khi bong hết lớp trên cùng của môi, bạn cần lưu ý chế độ chăm sóc, ăn uống như sau:

Thực hiện chăm sóc theo hướng dẫn của chuyên viên, bác sĩ

Thực hiện chăm sóc theo hướng dẫn của chuyên viên, bác sĩ

• Uống nhiều nước hay nước hoa quả. Tuy nhiên không để môi tiếp xúc trực tiếp với nước, bạn có thể dùng ống hút để giữ môi khô ráo.

• Tránh môi trường bụi bẩn nhiều khói bụi, nếu buộc phải ra ngoài thì nên dùng khẩu trang.

• Tuyệt đối không dùng tay sờ lên môi, không được bóc lớp vảy bên ngoài môi

• Kiêng ăn các thực phẩm dễ gây dị ứng, làm môi sưng tấy và khó lên màu như hải sản, rau muống, đồ nếp, thịt gà, trứng.

• Không được dùng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, cafe…

Sau thực hiện phun môi, bạn cần tuân thủ đúng các chỉ định trên đây của bác sĩ để môi lên chuẩn màu, bền màu và xăm môi mấy ngày thì bong đúng như quy trình.

Hy vọng với nhưng thông tin chăm sóc môi như thế nào, bong môi sau khi phun bôi gì? bạn sẽ có thể yên tâm khi thực hiện dịch vụ và có được một màu môi như ý. Chúc bạn thành công!

Đường dây nóng hỗ trợ miễn phí 24/7:

tel:19006499

*Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH