Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Phun thêu tại Cần Thơ đang là một trong những “chủ đề nóng” của chị em phụ nữ. Bài viết dưới đây sẽ giúp chị em so sánh giá phun thêu của một số trung tâm tại đây để có lựa chọn tốt nhất cho dịch vụ mình thực hiện.

Giá phun thêu bị ảnh hưởng bởi những yếu tố nào?

Giá phun thêu tại Cần Thơ có đắt không?

Giá phun thêu tại Cần Thơ có đắt không?

1. Công nghệ: Thực tế những cơ sở phun thêu tại Cần Thơ nếu dùng công nghệ phun càng hiện đại thì giá sẽ cao hơn so với những công nghệ phun xăm truyền thống.

2. Mực phun: Mực phun không chỉ đảm bảo cho màu lên chuẩn mà còn quyết định độ an toàn. Bên cạnh đó, thời gian lưu màu cùng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến chi phí thực hiện.

3. Chuyên viên thực hiện: Chuyên viên là người đã trải qua quá trình học tập hệ thống kiến thức liên quan đến phun xăm thẩm mỹ, cách tạo dáng thẩm mỹ lông mày, môi, cách xác định tỉ lệ hoàn hảo trên khuôn mặt… và cập nhật liên tục các xu hướng thẩm mỹ mới nhất.

4. Cơ sở vật chất: Việc đầu tư chất lượng cơ sở vật chất hiện đại không chỉ đảm lại cảm giác thoải mái, tin tưởng cho người thực hiện mà còn đảm bảo tính an toàn.

Giá phun thêu tại Cần Thơ 

Tham khảo giá phun thêu tại Cần Thơ

Tham khảo giá phun thêu tại Cần Thơ

Thực tế, giá phun thêu tại Cần Thơ có sự chênh lệch giữa cơ sở truyền thống nhỏ lẻ và trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao.

* Giá tại cơ sở truyền thống: 

+ Chi phí 1,2 – 2,7 triệu đồng

+ Ưu điểm: Chi phí thấp hơn

+ Nhược điểm: Đầu phun tại một số nơi được dùng chung với nhiều người, tính an toàn thấp, một số loại mực xăm được nhập không rõ nguồn gốc, không có cam kết đảm bảo từ cơ sở thực hiện mà chỉ dựa trên kinh nghiệm.

* Trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao – TMV Đông Á (Số 28 Lý Tự Trọng, Q. Ninh Kiều)

Phun thêu tại TMV Đông Á đảm bảo tính an toàn, hiệu quả

Phun thêu tại TMV Đông Á đảm bảo tính an toàn, hiệu quả

+ Chi phí dao động từ 1,2 – 3,6 triệu đồng

+ Ưu điểm: Thực hiện bởi công nghệ hiện đại, mực xăm được Sở y tế chứng nhận, do chuyên viên chuyên nghiệp có kinh nghiệm trực tiếp thực hiện.

Qúa trình diễn ra đúng chuẩn, đảm bảo màu mực lên đều, dáng mắt/môi đẹp tự nhiên, phù hợp với từng người. Đặc biệt, đầu phun chỉ được dùng cho 1 một người duy nhất, đảm bảo vệ sinh và an toàn tuyệt đối.

+ Nhược điểm: Chi phí có thể cao hơn nhưng khách hàng sẽ được hưởng dịch vụ tốt nhất, cam kết về kết quả thực hiện.

Trên đây là một số thông tin về giá phun thêu tại Cần Thơ bạn có thể tham khảo. Ngoài ra nếu còn có bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ trực tiếp qua:

tel:19006499

*Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH