Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Hãy tham khảo ngay 5 màu xăm môi đẹp khiến chị em chao đảo, mê mẩn thời gian gần đây để lựa chọn cho mình một màu sắc phù hợp, ấn tượng nhất nếu bạn muốn sở hữu một đôi môi với những sắc màu thời thượng, đẹp mọi lúc mọi nơi mà không cần tốn thời gian trang điểm hàng ngày

Điểm danh 5 màu xăm môi đẹp khiến chị em chao đảo, mê mẩn
Màu xăm môi đẹp nào đang hot hiện nay?

1. Màu môi đẹp với sắc đỏ cherry

Đỏ cherry có lẽ là màu xăm môi đẹp không bao giờ lỗi mốt và đặc biệt phù hợp với các bạn trẻ yêu thích nét đáng yêu, ngọt ngào. Đây là sự kết hợp giữa gam màu đỏ quyến rũ với sắc hồng ngọt ngào, nữ tính, phù hợp nhất với bạn gái sở hữu nước da trắng hồng.

Nếu làn da bạn hơi tái, thuộc loại da vàng hoặc trắng xanh, đỏ cherry cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời bởi nó làm khuôn mặt bạn tươi tắn, rạng rỡ hơn.

5 màu xăm môi đẹp khiến chị em chao đảo, mê mẩn
Đỏ cherry phù hợp với những cô nàng thích vẻ đáng yêu

2. Môi đẹp với gam màu hồng nude

Với những người yêu thích vẻ đẹp tự nhiên, dịu dàng, chắc chắn gam màu hồng nude chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho đôi môi đẹp. Chỉ một chút phớt hồng trên đôi môi cũng đã đủ sức thu hút sự chú ý của người đối diện. Gam màu hồng nude còn rất tôn da và giúp bạn trẻ hơn nhiều so với tuổi thật.

5 màu xăm môi đẹp khiến chị em chao đảo, mê mẩn
Sắc hồng nude mang vẻ đẹp tươi tắn, tự nhiên

3. Màu môi đẹp với hồng cánh sen

Màu môi đẹp với sắc hồng cánh sen được lựa chọn là màu mực xăm được nhiều chị em lựa chọn nhất, đặc biệt ở lứa tuổi ngoài 30 đổ ra. Hồng cánh sen không kén màu da, giúp bạn “ăn gian” tuổi mà vẫn toát lên được vẻ đẹp sang trọng, quý phái.

Điểm danh 5 màu xăm môi đẹp khiến chị em chao đảo, mê mẩn
Cựu hoa hậu Hàn Quốc đẹp sang chảnh với son hồng cánh sen

4. Tím nhạt – màu xăm môi đẹp cho những ai cá tính

Theo các chuyên viên phun xăm chia sẻ thì tím nhạt là màu xăm môi đẹp khá kén người nhưng nếu bạn lựa chọn và biết kết hợp với phong cách trang điểm, ăn mặc thì đây là màu môi thời thượng, cá tính và để lại rất nhiều ấn tượng với mọi người.

5 màu xăm môi đẹp khiến chị em chao đảo, mê mẩn
Tím nhạt hơn kén người và phù hợp những cô nàng cá tính

5. Màu xăm môi đẹp với sắc cam hồng

Cam hồng là màu xăm môi đẹp phù hợp nhất với làn da Châu Á. Nếu bạn băn khoăn không biết lựa chọn màu môi nào thì hãy thử với sắc cam hồng, chắc chắn gam màu này sẽ không khiến bạn phải hối hận vì sự lựa chọn của mình.

5 màu xăm môi đẹp khiến chị em chao đảo, mê mẩn
Sắc cam hồng phù hợp với nhiều màu da

Có rất nhiều người gặp phải tình trạng chọn một màu môi nhưng tới khi phun xăm lại ra một màu khác không đúng ý mình. Sở dĩ như vậy là vì bạn chưa lựa chọn được công nghệ phun xăm hiện đại cũng như mực phun xăm chất lượng. Hiện nay trên thị trường, công nghệ phun xăm Hàn Quốc là công nghệ được đánh giá cao nhất ở thời điểm hiện tại, mang lại sắc môi tươi tắn, ngọt ngào, đẹp mọi lúc mọi nơi cho khách hàng.

>>> Có thể bạn quan tâm: Phun xăm môi Hàn Quốc – Môi đẹp mọi lúc mọi nơi

Hy vọng rằng, các chị em sớm lựa chọn được màu môi ưng ý, phù hợp nhất với bản thân mình để luôn sở hữu đôi môi rạng rỡ, đẹp tự nhiên.

Chúc bạn thành công!

*Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH