Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Không chỉ là một thành phố lớn phát triển mạnh về kinh tế, Hải Phòng còn là nơi đón đầu các xu hướng làm đẹp, đặc biệt là phun thêu thẩm mỹ. Trong hàng trăm địa chỉ làm đẹp hiện nay, địa chỉ phun thêu tại Hải Phòng nào đang được phái Đẹp lựa chọn nhiều nhất hiện nay? Hãy cùng chúng tôi khám phá địa chỉ vàng nhận được sự tín nhiệm của 99% tín đồ làm đẹp tại thành phố càng này là đâu nhé!

Địa chỉ phun thêu tại Hải Phòng HOT nhất hiện nay

Tọa lạc tại số 378 Tô Hiệu, Q. Lê Chân, Hải Phòng – Thẩm mỹ viện Đông Á đang trở thành một “hiện tượng” khi được chị em phụ nữ tại đây đặc biệt yêu thích và tin tưởng khi muốn thay đổi diện mạo (lông mày, mí mắt, môi…). Tuy nhiên, tại sao địa chỉ phun thêu tại Hải Phòng này lại trở nên HOT đến vậy?

Câu trả lời đó là vì…

tim-dia-chi-phun-theu-tai-hai-phong

Đi tìm địa chỉ phun thêu tại Hải Phòng, đẹp, uy tín

1. Thuộc hệ thống chuỗi thẩm mỹ viện lớn nhất Việt Nam

Thẩm mỹ viện Đông Á tại Hải Phòng là 1 trong 8 cơ sở thuộc hệ thống chuỗi TMV lớn nhất Việt Nam theo chuẩn Quốc tế được cấp phép hoạt động của Sở Y tế, đảm bảo tính an toàn trong quá trình thực hiện.

2. Áp dụng công nghệ phun thêu hiện đại từ Hàn Quốc

Địa chỉ phun thêu tại Hải Phòng

Đông Á chú trọng cập nhật công nghệ phun thêu thẩm mỹ hiện đại, an toàn

Tại Đông Á, công nghệ phun thêu thẩm mỹ luôn được cập nhật mới, với nhiều công nghệ hiện đại như khắc chạm, tán bột, phun pha lê… đảm bảo mang lại vẻ đẹp tự nhiên cũng như sự an toàn cho người thực hiện.

3. Trực tiếp chuyên viên thẩm mỹ thực hiện

Điều khác biệt lớn khi lựa chọn TMV Đông Á so với những địa chỉ phun thêu tại Hải Phòng khác là khách hàng sẽ được chính những chuyên viên bậc thầy trong lĩnh vực phun thêu thẩm mỹ trực tiếp thực hiện thay vì những người chỉ dựa vào kinh nghiệm.

Không đơn giản chỉ là mang lại vẻ đẹp cho đôi môi hay đôi mắt, người thực hiện phun thêu còn phải có chuyên môn để lựa chọn màu mực, phương pháp phù hợp cho từng cá nhân, đặc biệt là tư vấn hướng dẫn chăm sóc sau thực hiện để có được kết quả thẩm mỹ hoàn mỹ nhất.

4. Được sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng

phun-theu-tai-hai-phong

Ngoài yếu tố công nghệ, nhân viên là một trong những yếu tố làm nên thương hiệu Đông Á

phun-theu-tai-hai-phong-dia-chi-duoc-yeu-thich

Yếu tố an toàn luôn được Đông Á chú trọng hàng đầu

phun-theu-tai-hai-phong-tmv-dong-a

Kết qua phun thêu tại Hải Phòng – Đông Á luôn khiến khách hàng hài lòng

Hiệu quả thẩm mỹ, độ bền khiến khách hàng luôn hài lòng

Địa chỉ phun thêu tại Hải Phòng – số 378 Tô Hiệu, Q. Lê Chân, Hải Phòng là một trong những “địa chỉ vàng” với những ai đang có nhu cầu thẩm mỹ nói chung và phun thêu nói riêng. Hãy trở thành một người tiêu dùng thông minh bằng cách lựa chọn những địa chỉ làm đẹp lớn, uy tín thay về chọn những nơi giá rẻ, địa chỉ chui không đảm bảo để tránh “tiền mất tật mang”.

Nếu có thêm bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ phun thêu thẩm mỹ, bạn có thể liên hệ trực tiếp qua:

tel:19006499

*Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH