Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

CÂU HỎI: Chào chuyên gia Tư vấn! Tôi muốn hỏi là phun mí mở tròng bị sưng không ạ? Thường khi làm có bị đau rát gì không ạ? Tôi rất muốn phun mí mắt để mắt được to và có chiều sâu hơn nhưng lại hơi sợ ạ. Mong chuyên gia tư vấn giúp với ạ! (Hoài An – 23 tuổi, Ninh Bình)

Phun mí mở tròng bị sưng không?

Phun mí mở tròng bị sưng không?

TRẢ LỜI

Chào bạn thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục Tư vấn của chúng tôi, với thắc mắc “phun mí mắt mở tròng bị sưng không?”, chúng tôi xin được trả lời cụ thể như sau:

Thắc mắc: Phun mí mở tròng bị sưng không?

Thực tế tùy vào cơ địa mỗi người sẽ xuất hiện hiện tượng sưng khác nhau và đây hoàn toàn là một hiện tượng bình thường kể cả là người có địa tốt. Hiện tượng phun mí mở tròng bị sưng trong khoảng 3 – 7 ngày và sẽ trở lại ổn định, bạn sẽ có một đôi mắt đẹp tự nhiên như ý.

Biểu hiện sưng này sẽ là ửng đỏ đỏ quanh viền mắt, sưng nhẹ sau tiến hành. Nhưng nếu hiện tượng sưng diễn ra quá lâu, kéo dài kèm theo đau nhức thì bạn cần theo dõi và thăm khám lại bác sĩ bởi có thể đã gặp phải viêm nhiễm.

Nguyên nhân gây viêm nhiễm mí mắt sau phun có nhiều lý do, có thể do mực xăm kém chất lượng, dụng cụ phun không đảm bảo hoặc cũng có thể do xâm lấn bởi đầu kim… do đó bạn nên lựa chọn địa chỉ uy tín để làm, tránh rủi ro.

Mí mắt sẽ ổn định và đẹp tự nhiên sau 1 tuần thực hiện

Mí mắt sẽ ổn định và đẹp tự nhiên sau 1 tuần thực hiện

Còn với trường hợp phun mí mở tròng bị sưng thông thường, bạn có thể áp dụng các cách giảm sưng đau thông thường như chườm đá lánh, uống thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ. Bên cạnh đó, để mí mắt mau ổn định, bạn cần lưu ý:

+ Vệ sinh và tra thuốc mỡ mắt theo đúng chỉ định

+ Uống đủ nước mỗi ngày (2 lít/ngày)

+ Ăn nhiều các loại rau củ quả, đặc biệt là dứa để mí mắt mau lành, lên màu đẹp chuẩn hơn

+ Tuyệt đối không đụng tay vào vùng mí mắt mới được phun, không tự ý bóc lớp vẩy khi khô mà nên để bong tự nhiên, tránh nhiễm trùng.

+ Tránh môi trường khói bụi, nếu cần ra ngoài thì nên đeo kính bảo hộ mắt.

Ngoài ra trong quá trình phun mí mắt bạn cũng không cần quá lo lắng, bởi phương pháp làm đẹp này diễn ra khá nhanh, được chuyên viên xử lý gây tê nhẹ nên trong quá trình thực hiện sẽ không thấy có cảm giác đau đớn hay khó chịu.

Trên đây là những thông tin trả lời cho thắc mắc “phun mí mở tròng bị sưng không?, quá trình thực hiện có gây đau đớn không?” giúp bạn có thể yên tâm hơn và lựa chọn địa chỉ thực hiện an toàn. Ngoài ra nếu có thêm bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ trực tiếp qua:

tel:19006499

*Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH